15 tháng 9, 2010

Bắt đầu lại

          15 ngày kể từ hôm mình nghỉ việc. Đã trải qua thật nhiều cung bậc cảm xúc: vui buồn, hụt hẫng, thất vọng, hy vọng, sung sướng, dằn vặt... Suy nghĩ nát óc để tìm đáp án cho câu hỏi: có đi làm nữa hay không???
          Cầm tập hồ sơ đi rải khắp nơi, hóa ra mọi việc không khó như mình nghĩ. Vấn đề là lựa chọn. Lựa chọn! Lựa chọn! Lựa chọn, với một đứa tham lam như mình bao giờ cũng là đề bài khó.
          Những người thân thiết, mình tin tưởng đều có chung 1 lời khuyên. Dù thật khó, nhưng mình cũng đã quyết định nghe theo lời khuyên ấy. 1 năm để học, 1 năm để tích lũy có lẽ là con đường khôn ngoan nhất.
         15 ngày biến động so với 10 tháng bình lặng, học được bao nhiêu điều bổ ích.
         Đã lựa chọn rồi thì quyết tâm làm cho bằng được. Không có thành công lớn nào mà không phải khổ luyện đâu Nhung ơi!
               Cố gắng lên, nàng nhé!

4 nhận xét:

  1. Bài toán quyết định có lẽ là bài toán lớn nhất của cuộc đời, nhưng tai hại thay nó lại chứa rất nhiều yếu tố ngẫu nhiên. :D

    Thế nên hãy cố gắng tìm thấy niềm vui và hạnh phúc với hiện tại nhé. Chúc 1 ngày vui. :)

    Trả lờiXóa
  2. Em cũng đã thấy sự ngẫu nhiên này rồi, rất thú vị! :)
    Em cảm ơn anh! Chúc anh những điều tốt lành! ;)

    Trả lờiXóa
  3. Em thử kể ra 1 điều thú vị xem?
    Chúc em thời gian tới có nhiều niềm vui nhé.
    À mà đừng cám ơn anh, cám ơn cuộc sống ấy. Hihi.

    Trả lờiXóa
  4. Để chứng minh quyết định của mình là đúng đắn thì hãy quyết tâm để đạt được kết quả như mong đợi nhé. Làm được mà! T tin vậy đấy.

    Trả lờiXóa