23 tháng 2, 2012

Hãy cứ say mê - hãy cứ dại khờ

           Bước sang năm mới, quả thật mình có một số thay đổi theo hướng tích cực.
         Về chuyện tình cảm, đã có thêm một bước tiến mới. Mình cảm thấy có trách nhiệm và tin tưởng hơn vào tình yêu của mình.
           Về công việc, trước hết là sự trở lại với Đông Đô. Chú gọi điện cho thầy, muốn mình phụ trách 1 cơ sở đào tạo của trường tại CĐSP. Quả thật, đó là 1 lời mời mà mình cảm thấy ấm áp. Bởi sau tất cả, thì niềm tin mà mình tạo dựng đã được khẳng định.
          Ở Wellspring, cách đây mấy hôm, mình bất ngờ nhận thêm một nhiệm vụ mới: khối trưởng sự kiện. Thực lòng thì đây là 1 công việc khá nhạy cảm, lại là 1 mảng quan trọng của trường nên mình cũng cảm thấy lo lắng. Bản thân còn quá thiếu kinh nghiệm, lại quá trẻ nữa nên mình cảm thấy nó như chiếc áo hơi rộng, có lẽ 1 thời gian nữa sẽ vừa vặn hơn. Sang năm có thêm nhiều người mới, chắc chắn sẽ còn nhiều đổi thay. Cố gắng lên nhé!
          Một chút lo lắng, một chút suy nghĩ... nhưng trên hết là hạnh phúc. Bởi thứ quý giá nhật nhất mình có được bây giờ là sự tin tưởng! Bởi vì mình rất say mê! :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét