9 tháng 8, 2012

09082012: Bla..bla..

Ngày hôm nay thảnh thơi, vì chỉ có 1 tiết cuối. Được ngồi uống cà phê và nghe nhạc. Thú vui tao nhã mà xa xỉ quá! Cảm giác được hếch mũi lên hít thở khí giời thật sảng khoái. Bây giờ mình đang nghĩ gì nhỉ?
Trước hết là vui. Vui vì mọi thứ đều đang đi đúng như dự định, cứ nhẹ nhàng, tuần tự như vốn dĩ nó phải thế. Mình rất hạnh phúc, mình muốn hét lên cho cả thế giới biết được điều đó. Mặc dù cuộc sống không đơn giản, 2 đứa em mình vẫn còn phải lo lắng nhiều lắm, và phía trước mình còn không ít khó khăn. Nhưng tận trong sâu thẳm, mình vẫn thấy mình thật may mắn.
Thứ hai là mình háo hức. Háo hức vì những tháng tới sẽ có những sự kiện lớn trong cuộc đời. Mình sẽ cưới người bạn thân nhất của mình. Cứ nghĩ đến là mình bất giác đỏ mặt, mỉm cười sung sướng. Giấc mơ chung ngày một gần hơn. Ai đó có thể thấy lo lắng bất an. Ai đó có thể nói những điều không tốt về chồng và gia đình chồng của mình. Ai đó có thể lên giọng mỉa mai "để rồi xem". Nhưng là "ai đó", chứ không phải là mình. Mình đang vô cùng háo hức giây phút có 1 đoàn người bảnh bao đến nhà "xin" mình về làm dâu, giây phút được khoác lên mình bộ váy cưới lộng lẫy, giây phút bước chân về ngôi nhà mới - nới mình có thêm 1 người bố, 1 người mẹ và 1 người em nữa để yêu thương...
Thứ ba là mình vui.
Thứ tư là mình háo hức.
Thứ năm là mình vui
Thứ sáu là mình háo hứ ...
Mình chỉ đang vui và háo hức thôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét