19 tháng 6, 2010

Chỉ được nói với tôi thôi em nhé!

            Khóc đi em! Khóc thật nhiều cho tất cả trôi đi cùng nước mắt Em sẽ không còn phải buồn, không còn phải suy nghĩ dằn vặt gì nữa.
            Tôi cũng chẳng trách em đâu. Tôi biết em yếu ớt và nhạy cảm đến thế nào. Tôi biết lòng kiêu hãnh của em khó ai chạm tới được. Em không cần phải giả vờ mạnh mẽ, cũng không cần phải nói rằng em ổn đâu. Em không phải nói gì nữa cả!
            Em à! Tôi biết khát khao yêu thương trong em là rất lớn. Tôi cũng biết em khát khao được thừa nhận như thế nào. Em luôn muốn mọi người yêu chiều em, ca ngợi em, tán dương em. Nhưng em ơi, em bé bỏng yêu dấu của tôi ơi! Em đừng đi tìm những điều phù phiếm quanh em nữa. Tất cả sẽ chỉ như cơn gió, như tơ trời thoảng qua thôi. Em đừng tin có ai đó sẽ sống vì em cả, cũng không có ai sinh ra để lắng nghe và giải quyết tất cả rắc rối cho em đâu. Đừng tin em nhé!
           Chỉ có tôi sẽ luôn ở bên cạnh em, từ khi em sinh ra cho đến khi em không còn tồn tại trên đời nữa.
           Em khóc, tôi sẽ lấy tay lau nước mắt cho em.
           Em cười, tôi cũng cười với em.
           Em đau khổ, tôi sẽ ru em vào giấc ngủ
           Em hạnh phúc, tôi cũng hạnh phúc với em.
           Em! Suy cho cùng thì cũng có chuyện gì to tát đâu em. Em như thế này thì làm sao tôi yên tâm được. Em có biết là chuyện của em chỉ như cái gai mồng tơi thôi k? Vậy mà em cũng gào khóc ầm ĩ cả lên. Ừ, thôi! Nhưng mà nếu em coi nó là chuyện lớn thì tôi sẽ không coi nó là chuyện nhỏ. Em cứ buồn nhé, cứ khóc thoải mái em nhé! Em yên tâm là tôi không bao giờ quay lưng với em đâu. Tôi cũng không vì thế mà cho rằng em yếu ớt đâu! Em ngoan của tôi lúc nào cũng hồn nhiên vui tươi và tràn đầy ý chí!
           Đấy! Em nhìn đi! Em khóc chả xinh tí nào. Nhưng bây giờ em thấy nhẹ nhàng hơn đúng không?! Em nhớ nhé! Chỉ có tôi là duy nhất sống cho em thôi!
           Lần sau, không được như thế nữa nhé! (Suỵt! Có như thế thì cũng chỉ nói với tôi thôi nhé, đừng gào khóc ầm ĩ lên người ta cười cho đấy!)
           Ngốc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét