16 tháng 4, 2012

Tháng tư

Tháng tư...
Ngồi vắt vẻo, duỗi chân trên bàn làm việc, nghe April của Bandari, thấy đời thư thả lạ lùng.
Tháng tư, đi ngoài đường thấy những xe hoa loa kèn trắng muốt, tinh khiết. Mới lúc nào nhìn thấy hoa loa kèn... vậy là đã lại trôi qua 1 mùa hoa, mà mình vẫn chưa kịp mua về. Vẫn chỉ là dự định thôi, hic.
Tháng tư bầu trời dường như cũng trong hơn, cao hơn, xanh hơn. Không còn lạnh, cũng chưa đủ nắng rực rỡ... cái thời tiết này dù đôi khi hơi đỏng đảnh nhưng đem lại cho người ta nhiều niềm vui dễ chịu. Cũng giống như mình: lắm lúc càu nhàu, cáu gắt nhặng xị cả lên nhưng thực ra là mình đang hạnh phúc lắm. 1 công việc đủ để bận rộn, yêu thích. 1 tình yêu đủ xứng đáng để nâng niu trân trọng. 1 gia đình đủ ấm áp sẻ chia...
Tháng tư, với những ngày cuối tuần đánh bài thâu đêm suốt sáng, hết ngủ rồi lại ăn, thấy vui hơn bao giờ hết. "Sau này có mấy lúc được như thế này đâu nhỉ..." Lời nói của thằng em giai, đơn giản thôi sao mình thấy ấm lòng đến thế! Những giây phút như thế, không có lần thứ hai trong đời. Nhưng chị sẽ cố gắng nhiều hơn để chúng ta luôn được vui vẻ, thoải mái bên nhau em ạ.
Mỗi này trôi đi, mình vẫn tâm niệm phải tận hưởng từng giây phút, lắng nghe từng giây phút, cảm nhận từng giây phút... để thấy yêu hơn cuộc dời này, yêu hơn những người xung quanh.
Tháng tư này, mình đang vô cùng bình yên!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét