17 tháng 11, 2010

Đám cưới Yến

           Vậy là Yến đã lấy chồng. Trong lũ bạn cấp 3 thì có lẽ Yến là người khiến mọi người bất ngờ nhất. Là người duy nhất trong lớp chuyên Sử không phải dân Thanh Hóa (Yến quê Vĩnh Phúc), ấn tượng của Yến để lại cho tất cả mọi người là sự lạnh lùng, mạnh mẽ và cá tính.
           Không ai nghĩ rằng Yến lại là người thứ 3 lấy chồng trong lớp.
           Không ai nghĩ rằng Yến và chồng quen nhau từ trên mạng, trong 1 lần nhảy Au.
           Không ai nghĩ rằng Yến trở nên mềm mai, nữ tính, và..."tung tẩy" như thế.
           Mọi người đều cho rằng, một người khó tính, cầu toàn như Yến sẽ còn lâu mới tìm được 1 người phù hợp cơ. Nhưng mà suy cho cùng thì cũng hợp lý cả thôi.
           Có mình, Quỳnh và Dũng đi đám cưới. Cả bọn xuất phát từ 8h sáng, đi hỏi đường, lòng vòng mãi 10h cũng đến nơi. Lần đấu được ăn cỗ Vĩnh Phúc. Mâm cỗ khá đơn giản, nhưng không màu mè, hình thức; cảm giác vừa vặn, ngon miệng giống như 1 bữa cơm gia đình. Đám cưới không đông người lắm vì hôm nay cũng chỉ là rước dâu lấy ngày thôi, không ồn ào náo nhiệt như mình tưởng tượng nhưng đủ vui, đủ ấm cúng.
           Sống thật hạnh phúc Yến nhé! Hy vọng những điều tốt đẹp sẽ đến với cô bạn đầy nghị lực của tôi!
           Còn bây giờ là show ảnh này:
Cô dâu nhỏ xinh

Cô dâu nhí nhắng
Cô dâu nghịch ngợm

Tớ là chú rể đi đón dâu :))

Diễn sâu ;D

"Có nhất định phải chụp với tớ bằng được không?!" hehe
Chúc cô Yến hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét