24 tháng 11, 2010

Linh ta linh tinh

            Buổi sáng đi gặp 1 người bạn. Quán cafe này lần đầu tiên mình đến: không gian thoáng ,rộng rãi, đặc biệt có thể hát kara tại phòng và có rất nhiều trò chơi thú vị nữa. Mình cảm thấy thích nơi này. Hắn nói tiếng Việt chắc chắn là giỏi hơn mình nói Tiếng Anh, có khi còn hơn cả tiếng Việt của mình ấy chứ! >.< Còn biết dùng cả tiếng lóng như "giờ cao su" rồi (nhiều người lái xe) "tầm bậy tầm bạ" nữa cơ mà! @_@
           Cái làm mình chán nhất ngày hôm nay là vì 1 chút hiểu lầm và sự chậm trễ của mình nên lịch học TA tại Language Link trùng vào lịch học ở trường. Chắc chắn sẽ phải nghỉ 1 trong 2 rồi, chưa biết sẽ phải sắp xếp thế nào đây! T_T Hôm nay thì mình chọn học ở LL.
          Buổi học đầu tiên diễn ra khá suôn sẻ. Anh thầy đẹp trai thôi rồi (mình thì mình thấy giống Jacob trong New moon), lại vui tính hài hước nữa. Buổi học hôm nay chủ yếu là mọi người giới thiệu, làm quen với nhau thôi nhưng cũng đủ thấy là mình phát âm tệ thế nào! Haizz! Mọi thứ đều ổn, chỉ có điều là thấy đến thì muộn mà sao về đúng giờ thế! ;)) Ôi,  tiền của tôi! Tiếc quá! Tiếc quá! Về đến nhà rồi mới phát hiện là để quên cái khăn ở lớp, sau khi suy nghĩ 10s quyết định vòng xe lại. Phòng học đã có lớp khác. Con bé mở cửa, líu lô 1 tràng TA (nó cũng chả nhớ là nó nói gì nhưng sai là chắc, hic). Ôm cái khăn (đang nằm ngoan ngoãn dưới đất - trong góc, thương thế!), rồi con bé lút cút ra về!
          Hết 1 ngày kỳ cục!

1 nhận xét: