3 tháng 2, 2011

Giao thừa

          2 ngày trước mình ốm, nằm bẹp, thấy mấy đứa cháu chạy nhảy la hét mà thèm. May thế, đúng hôm nay, 30 tết lại khỏe. Nhưng mà, mẹ lại ốm, hình như thay cho mình hay sao ấy!;(
         Vừa giao thừa xong. Vui! Đi Lễ về, theo kế hoạch là định sẽ cùng Upm đi xem bắn pháo hoa rồi về xông nhà nhưng mà...cái xe đề mãi chẳng được, nguyên nhân là tụt ắc quy. Thế mới ác chứ - đúng 12h kém 10. Cuối cùng thì đành phải đưa em Candy cho Upm...về nhà, hic. Nhưng mà dù sao thì vào thời khắc giao thừa, mình cũng đang bên cạnh Upm!:)
        Đây là những pic đầu tiên của năm mới, khi mình vừa xông nhà:
Bố Nhi xì tin, hihi!


          Như thông lệ hàng năm, sẽ đi chúc Tết 1 lượt nhà tất cả các bác. Đầu tiên là nhà mình sang nhà bác Lành:

 Rồi đến nhà bác Hiền:


1,2,3 zô!zô!

Giai xinh gái đẹp! =))
 Tiếp tục rồng rắn sang nhà bác Nguyên:



Và bác Hương...


Hành quân vào chị Huyền:


Chốt hạ tại nhà mình, oánh chén:

         Năm nay, các bác giai nhà mình còn đại diện cho từng nhà xuống chúc Tết nhà bác Hảo và anh Khánh luôn chứ.
        Cầu chúc 1 năm mới bình an và hạnh phúc!
        Còn bi giờ thì mình phải đi ngủ thoai, lấy sức mấy ngày tới còn chơi bời tẹt ga nữa chớ! he he!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét