6 tháng 12, 2010

Tuần Sinh nhật

          Thế là tớ cũng đã tròn 22 tuổi, bước sang tuổi 23 và chỉ gần 1 tháng nữa thôi là có quyền nói 24. Chả biết nên vui hay nên buồn nữa cơ các bạn của tớ ạ. Ngày trước tớ cứ mong mãi, mong mãi cho mình 20 tuổi - cho nó người nhớn. Giờ thì cứ vùn vụt vùn vụt. Cái tuổi nó đuổi cái xuân đi là như thế đấy, hic!
           Chẳng bao giờ tổ chức SN 1 ngày cả, mà cứ phải là cả tuần. CN tuần trước là dành cho các bạn cấp 3. Mọi người đã có 1 bữa kara thật vui, thật thích. Bạn Thành tỏa sáng với "sông Đakrong mùa xuân về" và "Mắt nai cha cha cha". Bạn Dũng thì gần như "thoát xác" với việc lần đầu tiên cướp mic. Đêm nhạc cũng ghi nhận giọng ca triển vọng của Huyền cô nương và nàng Thúy. Tất nhiên, Hiền Nguyễn và Xuân Quỳnh Nguyễn Thị vẫn giữ được phong độ ổn định của mình. Chỉ riêng có tớ là sa sút, lạc giọng ngay từ những bài đầu tiên. Chán thế! Nhưng ít ra tớ cũng được ghi nhận là hôm ấy hiền lành, giản dị hơn hẳn. Hehe. Đại nhạc hội kết thúc vui vẻ. Tớ cảm ơn các bạn nhiều nhiề!
         Tiếp theo, giữa tuần là bữa lẩu được tổ chức tại nhà tớ, vào ngày SN chính. Lần này thì có Quỳnh, Dũng, bạn Tuấn và các anh chị tớ. SN có hoa, có nến, có bánh gato, có mực (của bạn Dũng); có gà (của bạn Thảo); có pờ rô jếch (của bạn Quế)... Những món quà, những tấm thiệp thật đặc biệt, Nhận những món quà của các bạn, tớ cảm thấy cực kỳ hạnh phúc.
         Và cuối tuần, bạn Bình từ Vinh ra. Thế là lại có cớ để tụ tập, để chè chén. Những món quà nhận được của các bạn thân yêu làm tớ ấm áp vô cùng (cả nghĩa đen và nghĩa bóng). Thương bạn lắm lắm! Yêu bạn lắm lắm! Tớ luôn luôn tự hào về tình bạn của chúng ta, và tớ luôn mong muốn nó sẽ bền chặt.
         Vậy là, sinh nhật tớ năm nay - dù tớ không còn quá háo hức, hồi hộp như trước, nhưng nó đã thật đặc biệt! Còn nhiều lắm những điều tớ cảm nhận được trong SN năm nay nhưng bây giờ thì tớ không thể diễn tả hết được. Tớ chỉ biết là tớ đã rất vui, tớ cảm ơn các bạn! Hy vọng rằng sang tuổi mới, tớ sẽ có thật nhiều niềm vui và những điều mới mẻ... và tớ sẽ share cho các bạn, nhé! :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét