13 tháng 12, 2010

Lớp học đầu tiên

          Cuối cùng cũng hết 90 tiết Chính trị. Cuối cùng thì cũng hoàn thành xong "nhiệm vụ". Cuối cùng thì cũng được nhận đồng lương "chính thống" đầu tiên. Nói là chính thống nghĩa là tiền này từ việc mình dạy học - đứng trên bục giảng chứ không phải làm vệc văn phòng hay cong lưng đi gia sư như hồi năm nhất. Cảm xúc thật là khó tả. Vui, hạnh phúc, hài lòng, và cả tự hào nữa.
          Có thể nói mình đã làm tốt. Mình đã cố gắng hết sức, thậm chí là "rút ruột" bao nhiêu là bài học, bao nhiêu kinh nghiệm mình có để trao đổi với học trò. Mình đã đạt được mục tiêu khi bắt đầu. Cái mình lãi nhất là những tình cảm quý mến, sự ngưỡng mộ rất chân thành mà họ dành cho mình. Nhìn vào mắt của những người lắng nghe, mình càng cảm thấy tự tin hơn bao giờ hết. Thật sự mong muốn có 1 môi trường để mình có thể thỏa sức vẫy vùng, thỏa sức đốt cháy đam mê và tâm huyết.
          Đó quả là 1 sự khởi đầu tốt đẹp. Tự biết sẽ phải trở thành 1 GV như thế nào. Cố gắng và hoàn toàn tin rằng sẽ làm được!
          Cảm ơn KTNH1-K9! Cảm ơn chính mình, Nhung ạ!

1 nhận xét:

  1. Chuc mung co giao! Ngày nao do cho minh di nghe ban giang voi nhe! Minh hoc vat ly nhung cung rat thich nghe giang lich su!

    Trả lờiXóa