14 tháng 8, 2010

Hoa hậu Việt Nam 2010

           Có ý kiến đã cho rằng: xem phần thi ứng xử cứ như xem Gala cười! Mình đã hồi hộp, mong đợi là thế.
           Thí sinh 1: "...có thể nói gì về thủ đô Hà Nội?" - giọng địa phương "l" & "n" đặc sệt và 1 câu trả lời nhạt. Ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi HH! :( Em trả lời xong câu nào là khán giả cười câu đấy.
           Thí sinh 2: ".....điều gì lo lắng nhất sau khi đoạt vương miện HH.." - "bây giờ em đang rất run....điều quan trọng là phải giữ gìn nhan sắc nữa..." TS này đi thi HH còn khóc vì nhớ mẹ và với câu trả lời hồn nhiên thế này thì e rằng vương miện với e là quá nặng?!
            Thí sinh 3: "...đức tính quý báu nhất của người phụ nữ Việt Nam..." - được coi là ứng xử đỡ tệ nhất dù cho "...là đức hy sinh...đó là điều không thể chối cãi..." :))
            Thí sinh 4:...
            Thí sinh 5:...
            Xem các người đẹp ứng xử mà ngồi mơ mộng "bao giờ cho đến tháng Mười?"
           Theo dõi tất cả phần thi, được trải nghiệm bao nhiêu là cảm xúc! Cơ mà rút ra được những điều hay ho như này:
           - Tất cả những em vào Top 10 đều cao trên 1.7! Thế mới biết chiều cao là tiêu chí ghê gớm như thế nào. Dù khuôn mặt em rõ xinh đẹp, dù thần thái em rất chi dịu dàng thì cùng lắm là Top 20 thôi nhá! Chân ngắn làm sao mà "chạy nhanh" được! :)) (Nhã Uyên và Na Uy ơi, biết thế này ngày xưa chăm uống sữa thì có phải giờ là HH rồi không - trích lời ZAN)
          - Người đẹp tài năng và Người có khuôn mặt khả ái nhất - TS được khán giả yêu thích nhất không lọt vào Top 10.
.......
          Việt Nam hơn 80 triệu dân. Những em xinh đẹp thì không đủ cao. Những em cao thì không đủ xinh. Những em vừa xinh vừa cao thì...ngố. Những em vừa xinh vừa cao vừa thông minh lại...không đi thi. Thật là khó cho Ban tổ chức "so bó đũa chọn cột cờ". Uhm, HHVN 2010 "nghìn năm hương sắc"!
          Sau này có con á, từ ngày trong bụng đã uống sữa rùi. Từ bé tí phải bắt uống thật nhiều sữa, rồi tập tành thể dục thể thao cho chân nó dài, hehe. Không cần học hành nhiều lắm đâu, tốt nghiệp cấp 3 thôi. 15 tuổi là cho đi vào các lò đào tạo người mẫu. Rồi còn tung tẩy tóc bay váy lượn...
          Chứ còn gì nữa, để mà đi thi HHVN!:D

2 nhận xét:

  1. :D
    Từ nãy đến h đã kịp sx ra một bài chê bai nhan sắc Việt rùi cơ đấy. Ngọc Hân thắng- cả cuộc thi thua! Dù sao cũng mừng cho e ý, có cơ hội xóa đói giảm nghèo từ đây. "Bố mẹ, người thân của Ngọc Hân ơi, cả họ được nhờ e nó rồi đấy!" :))
    "Nhã Uyên và Na Uy ơi, biết thế này ngày xưa chăm uống sữa thì có phải giờ là HH rồi không - trích lời ZAN" T_T

    Trả lờiXóa
  2. Nhung ơi vào blog cô đọc cái bài của cái anh TD, ông này viết điêu toa thì thôi rồi, nhưng mà hay, và trúng phắp, hehe.
    Năm nay 1000 năm mà, chưa thi đã biết em HN được giải, kaka, có điều hôm qua xem báo, thấy cái mặt mộc của em, thất vọng quá, chưa kể câu trả lời. Vớ được cái bài ông này như gãi đúng chỗ ngứa :))

    Trả lờiXóa