12 tháng 1, 2011

12-1-2011

           Mấy hôm nay lạnh thật, cứ nghĩ sáng dậy phải bò ra khỏi cái chăn ấm áp thật là khổ. May mà mình không phải đi làm như ngày trước nữa chứ không thì đầu hàng mất thôi. Mà kể ra thì mình cũng lười vô cùng vô tận ý, suốt ngày chỉ thích làm con mèo cuộn tròn trong chăn, ăn uống rồi đi chơi thôi. Không thích phải đi làm tẹo nào! Thật!
           Ở nhà cả ngày nên suốt ngày lang thang trên mạng, đọc báo rồi bờ lốc bờ leo của mọi người. Mình có 1 sở thích kỳ lạ là đọc blog của bạn bè, và của 1 số người mình chưa hề gặp mặt nữa. Là do mình tò mò? là do mình thích biết suy nghĩ của người khác? Hay vì mình muốn biết thêm về cuộc sống của họ - một cách thật nhất? Có lẽ là cả 3. Qua blog, mình cực kỳ hâm mô chị Hà Anh, mẹ Kún Kin - các chị ấy có 1 cuộc sống thật hạnh phúc. Và cứ thành thói quen, cứ bật mt là mình lại vào blog của các chị xem có entrry nào mới không, có sự kiện nào hay k. Các chị chẳng bao giờ biết có 1 người luôn luôn "theo dõi" mình nhưng chả bao giờ để lại comment đâu nhỉ?!:))
           Những ngày này, mình đang sống chậm. Có những lúc mình như phát điên vì buồn chán, vì tẻ nhạt. Cũng có những lúc thấy bế tắc, bất lực kinh khủng. Nhưng quan trọng hơn cả, là mình vẫn thấy đang "lớn" lên từng ngày, đang sống nhẹ nhàng, thanh thản và hạnh phúc...

3 nhận xét:

  1. MÌNH THẤY CHỈ CÓ TIỂU THƯ MỚI CÓ CÁCH SỐNG HƯ VẬY THÔI.TRONG KHI BIẾT BAO NGƯỜI ĐẦU TẮT MẶT TỐI ĐỂ KIẾM BỮA ĂN QUA NGÀY THÌ CUỘC SỐNG CỦA BẠN THẬT NHÀN HẠ.SỐNG NHƯ VẬY MÀ GỌI LÀ "ĐANG SỐNG NHẸ NHANG, THANH THẢN VÀ HẠNH PHÚC" SAO?

    Trả lờiXóa
  2. @ bạn: tớ thấy cuộc sống của tớ nhẹ nhàng, thanh thản và hạnh phúc bạn ạ! Tớ cũng chúc bạn như vậy nhé!:)

    Trả lờiXóa
  3. Tiểu thư, à ha!

    Trả lờiXóa