28 tháng 1, 2011

25 Tết

           Hic, bây giờ chỉ muốn đi ngủ thôi, mệt quá, nhưng mà phải cố gắng viết cái đã!:(( Xem nào:
          Hôm nay trời có mưa, rét buốt. Thế mà buổi sáng, mình phải mặc áo dài mỏng teo, lập cà lập cập. Chương trình của SV năm nay thu hút được khoảng gần 3000 nhân, tổ chức hoành tráng, quy củ hơn nhưng mà thực sự thì mình thấy không thỏa mãn lắm, không có cảm giác "sướng" khi làm xong chương trình. Một phần vì các tiết mục văn nghệ không đặc sắc, 1 phần do quá lạnh, lại tổ chức ngoài trời nên hơi loãng... Nhưng cũng do mình nữa, mờ cờ gì mà không có lửa thì làm sao truyền lửa được cho anh em. Hôm nay chỉ được nhận xét mỗi 1 câu là "dẫn tự nhiên, nói chung là tốt", chứ không "khen nức nở" như mọi lần. Thế là thất bại rồi! Có lẽ đó là 1 nguyên nhân khiến xong là mình chuồn về, không tham dự chương trình buổi chiều, không đi Lễ luôn. Mình ngại nhất là câu nói của Hiếu: "em thấy chị có vẻ coi thường chương trình quá, em thì run chết đi được, chị thì..." Cũng đáng để mình suy nghĩ. Mình vốn tinh vi và lớt phớt, hầu như ai cũng nhận ra điều đó. Phải tập kiềm chế bản thân, phải khiêm nhường hơn nữa đi Nhung ơi!
Cây quất cả quả xanh, quả chín, cả hoa cả lộc :))
          Hôm nay bố đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ: mua đào, quất. cả 2 cây đều đẹp. Cây đào thì nhiều hoa nhiều nụ. Cây quất nhiều quả, có cả quả xanh lẫn quả chín, có cả lộc lẫn hoa... Cả buổi 2 mẹ con giăng đèn nháy, lung linh...lung linh! Quả thật phải tâm phục khẩu phục mẹ. Mẹ làm việc gì cũng nhanh nhẹn, chu tất vẹn toàn khó chê trách. Còn mình bắng nhắng, cẩu thả. Mà dạo này còn thêm cái tính hay cáu gắt, mặt mũi thì nhăn nhó. Ghét quá đi mất!
Cây đào nhiều hoa, nhiều nụ


2 dì cháu cố để bon chen tí
          Những ngày này - chuẩn bị, mới gọi là vui, là háo hức. Cứ thích mãi được sống trong không khí này thôi: 1 chút háo hức, 1 chút vui vẻ, 1 chút ấm áp và rất nhiều hạnh phúc...
          Mình yêu nhà mình lắm!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét