9 tháng 1, 2011

9-1-2011

           Những ngày này, sao mà lạnh thế! Mà chẳng phải lạnh, rét mướt mới đúng. Cứ mỗi lần ra đường lỉnh cà lỉnh kỉnh bao nhiêu lâu: nào áo khoác, nào giày, nào khăn, nào mũ, nào găng tay... Nhưng mà vẫn cứ thấy rét. Tự nhiên lại nghĩ đến những người không nhà không cửa, mùa đông sẽ trôi qua như thế nào nhỉ?!? Thấy mình cứ bất nhẫn thế nào ấy, khi nằm trong chăn mà vẫn kêu ầm lên là "rét lắm!"...
........................
          Những ngày này, cuối năm. Liên miên là các đám cưới. Con bạn mình học cùng ĐH, mình cùng đi chụp ảnh cưới (xách vách cô dâu, hì), mua chăn ga... nó thật là hạnh phúc! Mặc dù cuộc sống phía trước còn rất nhiều khó khăn vậy mà mình vẫn thấy nó đầy lạc quan, mãn nguyện. Hôm nay vào nhà nó chơi, mới thấy 2 vợ chồng nó tình cảm lắm ý, nói năng nhẹ nhàng, chồng đi pha cafe cho vợ, vợ nấu ăn. Mình cứ đùa nó: "1 mái nhà trọ, 2 trái tim kim cương". Quả thật, đơn giản là hạnh phúc.
........................
           Rồi sắp tới chị Phương cũng cưới. Cô Hiền đi sang Úc cùng chồng. Năm ngoái, chị Phương vẫn chả bao giờ nghĩ sẽ yêu 1 ai đấy còn cô Hiền thì vẫn là  GV của trường Thương mại. Mới thấy thời gian trôi đi thật nhanh và chẳng ai biết trước được điều gì.
........................
          Dạo này bạn bè gặp nhau lúc nào cũng hỏi chuyện chồng con, và tự nói với nhau rằng thì là "già rùi đấy" hay "đến tuổi rồi", hehe! Mình thấy vẫn còn trẻ trung sôi nổi chán!
........................
         Năm nay, mùa đông không lạnh!^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét