19 tháng 1, 2011

Liên hoan lớp Tiếng Anh

           Lớp TA có 18 người. Học với nhau 1 thời gian rồi nhưng cũng không biết về nhau nhiều lắm vì 1 tuần chỉ gặp nhau 3 buổi, mỗi buổi 1,5 tiếng. Nhưng có lẽ lý do chủ yếu là ai cũng coi đây là lớp "học thêm", học xong chỉ muốn nhanh nhanh về nhà để nghỉ ngơi sau 1 ngày đi làm, đi học vỗn dĩ đã rất mệt rồi. Vì thế mà hầu như mọi người chỉ biết tên, nghề nghiệp của nhau thôi. Hôm nay, lớp tổ chức 1 buổi tụ tập nho nhỏ, coi như là ăn tất niên vậy.
          Em Ngọc Anh - dân Hà Nội gốc, xung phong nhiệm vụ tìm quán ăn từ buổi học trước, dẫn mọi người đi lòng và lòng vòng mãi mãi mãi...đến 1 quán lẩu bò lề đường ở khu Thành Công. Hic! Quán ăn bé tí, xộc xệch, không có bàn ghế, phục vụ thì lâu ơi là lâu. Mở đầu là món lẩu với cái bếp ga tậm tịt và...1 nhúm thịt - chẳng thấm vào đâu so với 12 cái bụng đang gào thét vì đói. Món thứ 2 - bò nướng, có vẻ khá khẩm hơn.
         12 người: 10 học sinh và thầy giáo - Peter + his girlfriend - cô MC xinh đẹp! Peter hài hước, đáng yêu và...ăn rất nhiều! ;D Khổ thân Peter vì (mình tin là) vẫn chưa no đâu nhưng vẫn cứ cười cười: no rồi! (có khi về nhà phải xơi thêm vài gói mì + 1kg sườn nữa mất - theo lời chị người yêu, hehe)
         Bữa ăn diễn ra khá vui vẻ, thân mật. Vì mình cũng không kỳ vọng tất cả sẽ trở nên thân thiết nên có thể thấy hài lòng. Và nhận ra 1 điều rằng: có những người chỉ gặp 1 lần có thể biết là bạn được hay không, có những người đi bên cạnh nhau rất lâu nhưng chỉ có thể thành bè được thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét