27 tháng 1, 2011

24 Tết

           Đầu tiên là phải kể đến chuyện ăn. Được cái cả mấy đứa nhà mình đều ăn được ngủ được, hehe! Tối hôm qua, Mềm với thằng Huy rủ mình đi ăn ốc nhưng mình không khoái lắm, dù bị chúng đánh cho "cụt đuôi"! >.< Thế là 2 đứa nhấm nháy nhau đi lê la quán xá. Kết quả là Mềm oánh chén: 1 đĩa ốc, 1 đĩa xoài, chục bánh cuốn và 1 bát cháo lươn. Đấy là nó còn đang mọc răng khôn đấy nhá, chứ chả biết không-mọc-răng-khôn thì như nào nữa! :D Tối nay thì sau khi xơi tái con vịt luộc, chúng lại đi mua cháo lươn về. Trước khi đi hỏi mình có ăn không? - Không nhưng khi mua về thì đòi cho bằng được. Bình thường thì người ta nhường nhau còn chị em nhà này tranh từng thìa mộtnhau. Đứa nào cũng tham ăn mà! :D
          Vấn đề Tết nhất hôm nay thì không có gì đáng chú ý lắm ngoài việc mấy bình hoa khô được mang ra "giặt" sạch sẽ! Trộm vía, em nào em nấy cứ gọi là..."tươi hơn hớn", sáng sủa lên bao nhiêu. Em Candy của mình cũng được đại tu lại. Rõ là em ý ngon lành hơn hẳn.


         Chiều và buổi tối mình đến Nhà Thờ để duyệt cho chương trình ngày mai. Hy vọng là mọi việc sẽ ổn, hy vọng là ngày mai mình sẽ chống lại được cái lạnh với bộ áo dài mỏng dính... Hy vọng! Hy vọng! Hy vọng!
        Hôm nay thì không còn buồn nữa, trái lại thấy mình cần phải dịu-dàng hơn, phải biết yêu ai kia nhiều hơn...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét